1175 นี่มีไว้ทำไมเหรอคะ ถ้าไม่สามารถติดต่อได้เลย

สวัสดีค่ะคือเราต้องการทราบน่ะค่ะว่ามีใครเคยติดต่อคอลเซนเตอร์ของ AIS ติดบ้างไหมคะ จะโทรถามเรื่องการยกเลิกรายเดือนซึ่งเราติดต่อไปเป็นอาทิตย์แล้วได้แต่ถือสายรอ ไม่เคยได้คุยกับพนังงานเลย เราต้องการยกเลิกรายเดือนค่ะจะสอบถามรายละเอียด แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ซึ่งรอบบิลมันตัดเมื่อวานแล้วสัญญาเรา 1 ปีหมดพอดี เราเลยจะเปลี่ยนมาใช้เติมเงิน แต่ก็โดนต่อโปรอัตโนมัติโดยที่ไม่ได้ถามเราเลย พอจะไปยกเลิกก็บอกว่าต้องจ่ายจำนวนเต็มให้ใช้ไปก่อน คือช่วงที่ตัดบิลเราไม่ว่างน่ะค่ะมาเยี่ยมญาติแล้วแถวบ้านไม่มีศูนย์ AIS เลย อยากทราบน่ะค่ะว่าเราจะทำอะไรได้บ้างคะ เราไม่อยากใช้ต่อเลยค่ะโปรก็แพงแต่เล่นเน็ตไม่เคยแรงเลย ดูยูทูปแบบ HD ต้องเปิดโหลดไว้เป็นครึ่งชั่วโมง 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่